Dyfyniad APA

Watson Soto, H., & Camacho Brown, L. (2016). Lineamientos metodológicos para fortalecer la relación hogar-escuela y su contextualización, de parte del sector docente que trabaja con grupos étnicos indígenas: El caso de la población Cabécar de Chirripó. INIE.

Dyfyniad Arddull Chicago

Watson Soto, Hannia, and Lolita Camacho Brown. Lineamientos Metodológicos Para Fortalecer La Relación Hogar-escuela Y Su Contextualización, De Parte Del Sector Docente Que Trabaja Con Grupos étnicos Indígenas: El Caso De La Población Cabécar De Chirripó. INIE, 2016.

Dyfyniad MLA

Watson Soto, Hannia, and Lolita Camacho Brown. Lineamientos Metodológicos Para Fortalecer La Relación Hogar-escuela Y Su Contextualización, De Parte Del Sector Docente Que Trabaja Con Grupos étnicos Indígenas: El Caso De La Población Cabécar De Chirripó. INIE, 2016.

Rhybudd: Mae'n bosib nad yw'r dyfyniadau hyn bob amser yn 100% cywir.